忍者ブログ

Digital Skills

Biệt thự nhà vườn 2 tầng tiên tiến đẹp, 5 phòng ngủ – Kiến trúc Movic

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Biệt thự nhà vườn 2 tầng tiên tiến đẹp, 5 phòng ngủ – Kiến trúc Movic

hiện nay, các gia đình có diện tích đất rộng luôn mua đến loại vi la nhà vườn 2 tầng đương đại bởi lối kiến trúc tiên tiến, thuần tuý, vuông vức, những ô cửa được mẫu mã lớn, rộng giúp lấy ánh sáng và không khí thoáng tối đa vào nhà. với mảnh đất có diện tích 360m2 gia đình anh Duy ở Hưng im với mong muốn xây 1 ngôi vi la rộng rãi, kết hợp với không gian xanh, nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Hiểu được ý đồ và mong muốn của chủ đầu tư, KTS Movic đã lên ý tưởng 1 mẫu vi la nhà vườn 2 tầng tiên tiến có 1 môi trường sống lý tưởng có sự thoải mái và thư giãn cho mọi thành viên trong gia đình, dành đầu tiên không gian sân vườn mang công năng được sắp đặt hợp lý, công nghệ và hướng theo phong thủy của chủ nhà. Ngôi biệt thự khiến cho anh Duy và gia đình vô cùng chấp nhận và tâm đắc. Sau đây mời Quý vị cộng tham khảo chi tiết công trình:
giải pháp, hình thức kiến trúc mặt tiền: vi la nhà vườn hai tầng tiên tiến
Ngôi vi la nhà vườn 2 tầng được kiểu dáng kết hợp giữa các con đường nét đối xứng tạo nên những hình khối vuông vức, mạnh mẽ, khỏe khoắn như truyền nhựa sống tươi mới cho gia chủ. Khuôn viên, sân vườn rộng rãi trồng rộng rãi cây xanh đem lại sự khoáng đãng và tạo ko gian chơi đùa cho các con cũng như được gia chủ sử dụng vào mục đích tạo nên góc sinh hoạt đầm ấm bên gia đình trong các cuộc hội hè, giỗ chạp, lễ tết.
biệt thự nhà vườn hai tầng đương đại
vi la mang gam màu trắng phối hợp những tuyến phố chỉ ngang toát lên sự khỏe khoắn, trẻ trung. Khoảng sân trước đa dạng, thoáng mát là khoảng ko gian lý tưởng cho gia đình vui chơi. Hệ thống mái thái được bố trí ở cả 2 tầng lấy ý tưởng của những căn nhà cấp 4 không những đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn với tác dụng chống nắng hot và chống nước đọng trên mái.
vi la nhà vườn hai tầng đương đại
Đứng ở mọi góc nhìn, biệt thự nhà vườn 2 tầng đương đại có sức lôi cuốn mạnh mẽ đối có bất cứ người nào lúc ngắm nhìn, ko chỉ ở kiến trúc mặt tiền mà còn ở cách thức sắp đặt công năng dùng hợp lý, khoa học, tiện nghi, sang trọng với phong cách kiến trúc tiên tiến được dùng xuyên suốt trong khoảng đầu tới cuối Dự án.
biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại
3. phân tách chi tiết công năng sử dụng: biệt thự nhà vườn hai tầng đương đại
với diện tích vun đắp 11,2×12,5 m, gia đình sở hữu 3 thế hệ chung sống, nên việc sắp xếp công năng cũng được các KTS Movic nghiên cứu và xếp đặt kỹ thuật, hợp lý, phối hợp làm cho Chủ đầu cơ chấp nhận.
Tầng 1: Phòng khách + phòng thờ + 02 phòng ngủ + phòng bếp, ăn + WC
Truyền thống trong khoảng xa xưa, người Việt ta luôn mong muốn sắp xếp phòng thờ ở tầng 1 để thuận lợi cho con cháu trông nom nhang khói cho ông bà ông cha cũng như tạo sự yên ấm, đoàn tụ mỗi lúc có giỗ chạp, lễ tết. Phòng khách được bề ngoài thông với ko gian phòng thờ và phòng bếp tạo ko gian rộng, thoáng mỗi khi gia đình có công tác, tập kết con cháu, giỗ chạp, lễ tết. những phòng được ngăn cách thức với nhau bởi bức tường ngăn và vách gỗ vừa để chia không gian và mang tác dụng trang trí. 02 Phòng ngủ ông bà được sắp xếp kín đáo, thoáng mát, các phòng đều được bố trí cửa sổ rộng sở hữu tác dụng lấy sáng và lấy thoáng cho căn phòng.
Mặt bằng vi la vườn hai tầng đương đại
những phòng được sắp đặt nhiều, thoáng đãng, đều được xếp đặt cửa sổ lấy ánh sáng và không khí thoáng bất chợt vào ngôi nhà. Cầu thang được sắp xếp giữa nhà vừa mang tác dụng chia không gian cho ngôi nhà vừa với tác dụng trang hoàng, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
Mặt bằng vi la vườn hai tầng hiện đại
Tầng 2: 03 phòng ngủ + phòng sinh hoạt chung + 02 WC
Trên tầng hai được ngoại hình phòng ngủ ba má rộng 20m2, các phòng ngủ con được kiểu dáng rộng từ 15-18m2, phòng sinh hoạt chung được bố trí khiến cho ko gian chung cho cả gia đình quây quần, chuyện trò, tâm tư sau thời gian làm cho việc, học tập găng tay. các phòng đều được sắp đặt cửa sổ rộng, lớn lấy ánh sáng và ko khí thoáng mát vào căn phòng.
4. 1 số hình ảnh khác: vi la nhà vườn 2 tầng tiên tiến
Trên đây là những thông báo căn bản về vi la nhà vườn 2 tầng. Quý vị mang thể xem thêm các Dự án biệt thự đẹp:
hồ sơ kiểu dáng Kiến trúc: Bản vẽ chi tiết, kích thước rõ ràng về mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt, cầu thang, vệ sinh, vật liệu sử dụng…; thủ tục kết cấu: Kết cấu chi tiết móng, ép cọc, cột, mặt bằng thép sàn những tầng, bể nước, bể phốt,…; hồ sơ kỹ thuật điện, nước: Hệ thống điện chiếu sáng, điện sáng tạo, truyền hình, internet, chống sét,… Hệ thống cấp thoát nước, hot lạnh,….; giấy tờ sân vườn, tiểu cảnh, cổng, tường rào.
phần đông Dự án, vị trí đặt nội thất, hướng vi la nhà vườn hai tầng đều được kiểu dáng theo Phong thủy và tuổi của gia chủ.
Anh chị em sở hữu thể gửi đề xuất tư vấn vào mục “Gửi bắt buộc giải đáp nhà” hoặc địa chỉ theo số điện thoại0912.290.900 hoặc 0972.712.688 để được tư vấn, đăng ký ngoại hình.
PR

コメント

プロフィール

HN:
goseo01s
性別:
非公開

P R